วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เร่งหาตัว “ไอ้เบิ้ม” หนึ่งในทีมฆ่า “เอกยุทธ อัญชันบุตร” พ่อเผย 2 วันที่ผ่านมาลูกชายติดต่อมาว่าอยากเข้ามอบตัว แต่จนถึงขณะนี้ไม่ได้ติดต่อกลับมาอีก


              วันที่ 13 มิ.ย. ผู้สื่อขาวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่าเมื่อเวลา 16.30 น.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.วิรัตน์ จีนเมือง หัวหน้าชุดหน่วยปฏิบัติการพิเศษจังหวัดพัทลุง พร้อมกำลังชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.พัทลุง ยังคงเดินหน้าคิดตามจับกุมตัวนายสิทธิพร หรือเบิ้ม พิมพิสาร อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 206 ม. 9 ต.นาขยาด อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ผู้ต้องหา 1 ใน 4 คน ที่ร่วมกันฆ่านายเอกยุทธ อัญชันบุตร ที่ยังหลบหนีการจับกุม ทั้งนี้ นายเบิ้มเป็นคนที่ผู้ต้องหาคนอื่นให้การชัดทอดว่าเป็นคนลงมือฆ่าโดยใช้เชือกรองเท้ารัดคอผู้ตายจนเสียชีวิต และร่วมกันนำศพมาฝังที่ จ.พัทลุง
      
       จากการตรวจค้นบ้านพบเพียง นายสุพจน์ พิมพิสาร อายุ 59 ปี ผู้เป็นพ่อของนายเบิ้มเท่านั้น โดยนายสุพจน์กล่าวว่าลูกชายไม่ได้กลับบ้านมานานแล้ว และก่อนหน้านี้ช่วง 1-2 วันที่ผ่านมา ลูกชายได้โทรศัพท์มาบอกว่าให้แม่ คือนางชลกร เดินทางเข้า กทม. เพื่อนำตัวเองเข้ามอบตัว นางชลกรก็ได้เดินทางไป แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อเข้ามา
      
       นอกจากนั้น แล้วในช่วงเย็นที่ผ่านมา ตำรวจยังได้เข้าตรวจค้นบ้านญาติอีกหลังในพื้นที่ ต.พนมวังค์ อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ที่คาดว่าผู้ต้องหาหลบซ่อนตัว แต่ก็ยังไม่พบแต่อย่างใด
ข้อมูลจาก..ASTV ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป ใช้คำสุภาพ