วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

2 คนร้ายขับรถเก๋งประกบยิงผู้จัดการบาร์ที่ป่าตอง จ.ภูเก็ต


วันที่ 17 ก.พ.56  พ.ต.ท.เชาวลิต เนียมวดี สารวัตรเวร สถานีตำรวจภูธรกะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงกันที่บริเวณสามแยกโลมา ถนนทวีวงศ์ ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต มีคนได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 คน จากนั้นได้รายงานให้ พ.ต.อ.ธีรภัทร โพธิ์ชนะพันธุ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรกะทู้ และพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเคลื่อนที่เร็ว และอาสาสมัครมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ประจำโรงพยาบาลป่าตองรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ
      
       ที่เกิดเหตุเป็นถนนเลียบชายหาดป่าตอง ห่างจากสามแยกโลมา ประมาณ 10 เมตร เจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีดำ ไม่ปิดแผ่นป้ายทะเบียนล้มอยู่กลางถนน และใกล้กันพบร่างของนายวิเชียร ช่วยสม อายุ 44 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 33/1 ถนนทวีวงศ์ ตำบลป่าตอง ทำงานเป็นผู้จัดการ AUSSIES BAR (ออสซี่บาร์) ที่ตั้งอยู่ภายในซอยบางลา ถนนราษฎร์อุทิศ 200 ปี ตำบลป่าตอง นอนจมกองเลือดอยู่ที่พื้นถนน มีบาดแผลถูกคนร้ายยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่สะบักด้านหลัง หัวไหล่ขวา 1 นัด และแขนขวาด้านหลังอีก 1 นัด กระสุนฝังใน และรถฉุกเฉินมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตนำส่งโรงพยาบาลป่าตอง
      
       จากการสอบสวนในเบื้องต้น หลังจากนายวิเชียร ขับขี่รถจักรยานยนต์เพื่อกลับบ้านพัก แต่เมื่อมาถึงบริเวณสามแยกโลมา มีรถยนต์เก๋งโตโยต้าวีออส สีบรอนซ์เงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับตามมาด้านหลัง เมื่อได้จังหวะผู้ชายที่นั่งโดยสารมาคู่กับคนขับได้ชักอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงใส่นายวิเชียร 2 นัด ก่อนที่จะเร่งเครื่องยนต์หลบหนีไปตามถนนทวีวงศ์อย่างรวดเร็ว
      
       อย่างไรก็ตาม หลังรับแจ้งเหตุทางพนักงานวิทยุสถานีตำรวจภูธรกะทู้ ได้ประสานงานให้ศูนย์วิทยุภูเก็ต กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต แจ้งวิทยุสกัดจับ แต่จนถึงขณะนี้ยังไร้วี่แววของคนร้าย ส่วนสาเหตุการลงมือยิงผู้จัดการ ออสซี่บาร์ ในครั้งนี้ พนักงานสอบสวนได้ตั้งประเด็นลอบยิงไว้หลายหาเหตุ ทั้งขัดแย้งประเด็นทั้งเรื่องส่วนตัว และเรื่องธุรกิจ
โดย.. ASTV Manager ภาคใต้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป ใช้คำสุภาพ