วันศุกร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2554

ผู้พิพากษาศาลภูเก็ตเจอดีโดนไล่ด่า ห้ามจอดรถหาดสุรินทร์


เมื่อเวลา18.00 น.วันที่ 12 ม.ค.นี้ ที่หาดสุรินทร์ ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ผู้พิพากษาสาวคนหนึ่งของศาลจังหวัดภูเก็ต ได้ขับรถยนต์เก๋งคันหรู ยี่ห้อนิสสัน หมายเลขทะเบียน- ฌส-6133 กรุงเทพมหานคร เพื่อพาครอบครัวไปรับประทานอาหารที่ชายหาดสุรินทร์ หลังจากที่ขับรถถึงที่จอดรถสาธารณะของหาดสุรินทร์ ก็จอดรถคันดังกล่าวตรงข้ามป้อมรถแท็กซี่หาดสุรินทร์ ซึ่งเป็นที่สาธารณะที่ประชาชนใช้ร่วมกัน แต่กลับถูกแท็กซี่คนหนึ่งซึ่งขับรถแท็กซี่อยู่ที่บริเวณดังกล่าว เข้ามาบอกว่า “ห้ามจอด เพราะเป็นที่จอดรถแท็กซี่ ซึ่งผู้พิพากษา ก็ได้ถามกลับไปว่า “ทำไมจอดไม่ได้เพราะเป็นที่สาธารณะ” จากนั้นก็ได้เดินลงจากรถคันดังกล่าว เพื่อเข้ารับประทานอาหารที่ร้านปลา ซีฟู้ด ซึ่งอยู่หน้า

ในระหว่างที่กำลังเดินทางไปที่ร้านปลา ซีฟู้ด กลุ่มแท็กซี่ดังกล่าว ก็ได้เดินไล่ตามมาพร้อมทั้งตะโกนต่อว่าผู้พิพากษาคนดังกล่าวอีกว่า “แน่จริง มึงก็ไปหาตำรวจซิ ป้อมอยู่ด้านหน้าโน่น” ซึ่งผู้พิพากษา ก็ได้พูดกลับไปว่า “ทำไมมาพูด กับเราแบบนี้”แล้ว ก็ได้เดินมุ่งหน้าไปยังร้านอาหารดังกล่าว ซึ่งกลุ่มแท็กซี่ยังไม่ลดราวาศอก ยังได้เดินตามไปพูดแบบสาดเสียเทเสีย แถมอ้างเป็นเด็กนายกอบต.

ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์สุดทนกับพฤติกรรมของแท็กซี่แจ้งตร.มาตรวจสอบ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง ก็ได้ตรวจสอบและทราบว่าผู้ถูกด่าแบบสาดเสียเทเสีย แถมยังถูกข่มขู่ ให้เกิดความหวาดกลัวคือผู้พิพากษาศาลจังหวัดภูเก็ต จึงรายงานให้ พ.ต.อ.วิฑูรย์ กองสุดใจ ผกก.เชิงทะเล ทราบ ก่อนเดินทางมาตรวจสอบ

จากนั้นได้สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นาย ยืนเฝ้าดูแลความปลอดภัยของผู้พิพากษาคนดังกล่าวอยู่ที่ปากทางเข้าร้านอาหาร ปลา ซีฟู้ด จนกระทั่งผู้พิพากษาและครอบครัวได้เดินทางกลับบ้าน ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินคุ้มกัน 2 นาย และผู้พิพากษาคนดังกล่าวได้ขับรถออกไปจากหาดดังกล่าว

จาก นั้นผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถามเรื่องราวทั้งหมดกับ พล.ต.ต.พิกัด ตันติพงศ์ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต โดยกล่าวว่า ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว และจะดำเนินการเรื่องนี้ให้ถึงที่สุด ไม่ว่าคนนั้นคือเด็กของใคร ส่วนหาดอื่นก็น่าจะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นเช่นกันแต่ยังไม่มีใครคอมเพลนมา ซึ่งคนที่ก่อเหตุแบบนี้ก็เป็นคนส่วนน้อยที่ทำให้คนดีส่วนใหญ่เสียหาย

รายงาน ข่าวเพิ่มเติมอีกว่า เมื่อวันที่ 7 ม.ค.นี้ ที่หาดสุรินทร์ ต.เชิงทะเล ก็ได้เดินเหตุการณ์ 6 คนร้าย รุมทำร้าย น.ส.ใหม่วดี ทองหล่อ อายุ 25 ปี ขณะเดินขายผลไม้รวมที่หน้าหาด จนสลบเหมือดคาชายหาด และถูกหามส่งโรงพยาบาล ต่อหน้านักท่องเที่ยวที่นอนอาบแดดอยู่นับร้อย ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวถือว่าอุกอาจมากส่งผลกระทบต่อการท่องเที่ยวของจังหวัด ภูเก็ตอย่างมาก

ข้อมูลจาก...เสียงใต้ ออนไลน์

3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ5 มีนาคม 2554 เวลา 08:14

    ทำไมต้องขับไล่กันครับ ใช้คำว่าขอความเห็นใจน่าจะดีครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ6 มีนาคม 2554 เวลา 19:21

    หุ หุ..ไม่ยังงั้น เขาจะเรียกว่า "อันธพาล" หรือครับ?..

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ22 ธันวาคม 2554 เวลา 10:40

    เอาให้จริงจังเลยครับอันตพาลพวกนี้ ขนาดผู้พิพากษามันยังไม่กลัวเลวจริงๆ คิดว่าตนครอบครองภูเก็ตทั้งหมด

    ตอบลบ

ความคิดเห็นทั่วไป ใช้คำสุภาพ