วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2554

“แคชชูวี่”เปิดตัว“An nergy” เจาะกลุ่มคนออกกำลังกาย-รักสุขภาพ


“แคชชูวี่” เครื่องดื่มที่ผลิตจากผลมะม่วงหิมพานต์สด เปิดตัวน้องใหม่ “An nergy” ตอบสนองความต้องการกลุ่มผู้บริโภคที่รักการออกกำลังกายและรักสุขภาพ วางแผนภายใน 5 ปี ทำให้เป็นที่รู้จักของคนไทยทั้งประเทศก่อนโกอินเตอร์

นางศุภลักษณ์ สุหิรัญญวานิช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แคชชูวี่ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า ภายหลังจากที่บริษัทได้ออกผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม “แคชชูวี่” (Cashewy) ซึ่งเป็นเครื่องดื่มที่ผลิตจากผลมะม่วงหิมพานต์มาเป็นเวลา 11 ปี โดยผลิตเป็นหัวเชื้อสำหรับนำไปผสมกับส่วนผสมต่างๆ ประกอบด้วย น้ำแข็ง น้ำ และโซดา ปรากฎว่าได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าทั้งคนไทยและคนต่างชาติที่เข้ามาท่องเที่ยวในภูเก็ต ตลอดระยะเวลา 11 ปีที่ผ่านมา เนื่องจากลูกค้าดื่มแล้วทำให้สดชื่นและมีประโยชน์ต่อร่างกาย ซึ่งนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาภูเก็ตให้ความสนใจแลกซื้อเครื่องดื่มแคชชูวี่เป็นจำนวยมาก ทั้งจากยุโรปและเอเชีย รวมทั้งขณะนี้ทางบริษัทได้ส่งหัวเชื้อออกไปจำหน่ายที่ประเทศออสเตรเลียอีกด้วย

นางศุภลักษณ์ กล่าวอีกว่า ภายหลังน้ำเครื่อง แคชชูวี่ ที่เป็นหัวเชื้อได้รับการตอบรับที่ดี ทางบริษัทจึงได้ออกสินค้าตัวใหม่ ภายใต้แบรนด์ที่ชื่อ “An nergy” ซึ่งเป็นเครื่องดื่มพร้อมดื่มที่ผลิตจากผลมะม่วงหิมพานต์สด เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคที่ชอบเล่นกีฬาหรือออกกำลัง รวมไปถึงคนทุกเพศ ทุกวัย โดย An nergy มีสารที่ช่วยให้เสริมสร้างสมรรถภาพร่างกายด้านความทนทานและความแข็งแรง และยังมีวิตามินบีรวมสูง

“ตั้งแต่เปิดตัว “An nergy” มาเป็นเวลา 3 เดือน ก็ได้รับการตอบรับดีจากลูกค้า เมื่อได้ดื่มแล้วรู้สึกสดชื่อทันที เห็นชัดมากขึ้น ลูกค้าทุกคนที่ได้ดื่มตอบรับกลับมาว่าใช่เลย” นางศุภลักษณ์ กล่าว

สำหรับกำลังผลิตของเครื่องดื่มแคชชูวี่ที่เป็นหัวเชื้อ มีกำลังผลิตต่อวันประมาณ 500 ลิตรขึ้นไป แต่กำลังผลิตของเราจริงๆ สามารถผลิตได้ 1,000-2,000 ลิตรต่อวัน ซึ่งเพียงพอต่อการทำตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยผลมะม่วงหิมพานต์สดนั้น ทางบริษัทได้รับซื้อมาจากเกษตรกรจากกระบี่ พังงา และระนอง การผลิตเครื่องดื่มจากผลมะม่วงหิมพานต์สดเป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับผลมะม่วงหิมพานต์สดที่ก่อนหน้าที่ไม่มีราคา ผู้ปลูกทิ้งหลังจากเก็บเมล็ดมาแปรรูปเป็นชนิดต่างๆ

ด้านนายจักรไชย สุหิรัญญวานิช ซึ่งดูแลด้านการตลาดเครื่องดื่ม An nergy กล่าวว่า ขณะที่ในส่วนของ An nergy นั้น ทางบริษัทจะทำตลาดในประเทศก่อน โดยได้วางแผนไว้ว่าภายในเวลา 5 ปีจากนี้ จะทำให้เครื่องดื่ม An nergy เป็นที่รู้จักของคนไทยทั้งประเทศ โดยในเบื้องต้นจะทำการประชาสัมพันธ์ให้คนไทยทราบว่าเครื่องดื่มดังกล่าวมีประโยชน์ต่อคนเราอย่างไรบ้าง โดยการทำกิจกรรมตามจุดต่างๆ การสื่อสารให้ถึงกลุ่มผู้บริโภคโดยตรง ซึ่งได้วางกลุ่มเป้าหมายไว้ที่คนทุกเพศ ทุกวัย ซึ่งเมื่อได้รับการตอบรับที่ดีจากตลาดในประเทศแล้ว ทางบริษัทจะขยับขยายไปยังต่างประเทศด้วย

ข้อมูลจาก...ผู้จัดการ ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป ใช้คำสุภาพ