วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

นศ.มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต รวมตัวให้กำลังใจอธิการบดี ต่อสู้ เทศบาลตำบลรัษฎา


เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2554 นาย คนองเดช ปาละสุวรรณ นายกองค์การนักศึกษา ภาค กศ.บป.มหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ต พร้อมด้วยนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ต กว่า 500 คน รวมตัวให้กำลังใจ ผศ.ดร. ประภา กาหยี อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ต และคณะผู้บริหาร หลังจาก ตกเป็นข่าวข้อพิพาทกับเทศบาลตำบลรัษฏา เรื่องการดำเนินการวางท่อระบายน้ำ โดยมีนาย ดิสัน แหล่ทองคำ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ต เป็นตัวแทนรับช่อดอกไม้ ที่หน้าตึกอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ต

นาย คนองเดช ปาละสุวรรณ นายกองค์การนักศึกษา กศ.บป.มหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ตกล่าวว่า ดังที่ปรากฏเป็นข่าวข้อพิพาทการดำเนินการวางท่อระบายน้ำของมหาวิยาลัยราชภัฎภูเก็ต ลงสู่คูระบายน้ำสาธารณะประโยชน์ จากสื่อแขนงต่างๆ ก่อให้เกิดผลกระทบต่อภาพลักษณ์และชื่อเสียงของมหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ต และส่งผลต่อการก่อสร้างอาคาร และการปรับปรุงภูมิทัศน์ของมหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ต ในการบริหารจัดการการศึกษาของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ต

ในนามองค์การนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ต ขอแสดงเจตนารมณ์อย่างชัดแจ้ง และให้การสนับสนุนทางมหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ต โดยขอเป็นกำลังและสนับสนุนให้อธิการบดีและมหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ตได้ยืนหยัดต่อสู้ ต่อการกระทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง และไม่เป็นธรรมทุกรูปแบบ บนพื้นฐานปรัชญาของมหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ต ที่ว่าเป็นสถาบันอุดมศึกษาเพื่อพัฒนาท้องถิ่น จัดการศึกษา สร้างองค์ความรู้บนพื้นฐานแห่งความรับผิดชอบต่อสังคม

อีกทั้งขอให้มหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ต เป็นมหาวิทยาลัยของปวงชน จัดการศึกษาที่หลากหลาย เป็นประโยชน์ต่อสังคมอย่างมีคุณภาพเพื่อเสริมสร้างชุมชนให้เข้มแข็งและยั่งยืนตลอดไป

ข้อมูลจาก...ส.ปชส.ภูเก็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป ใช้คำสุภาพ