วันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

โยธารัษฎา แจ้งความบริษัทนพวงศ์ ฝ่าฝืนขุดตักดินหน้าราชภัฏภูเก็ต


วันที่ 3 ก.พ.54 ที่ สภ.เมืองภูเก็ต นายสมชาย ตันติพิทยกุล หัวหน้าฝ่ายโยธา เทศบาลตำบลรัษฎา ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับบริษัท นพวงศ์ จำกัด หลังจากฝ่าฝืนขุดตักดิน วางท่อ บริเวณหน้ามหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต โดยไม่ได้รับอนุญาต และไม่ยื่นแบบให้ทางเทศบาลได้ตรวจสอบ ทำให้เกิดความเสียหาย โดยมี พ.ต.อ.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งความ

นายสมชาย ตันติพิทยกุล หัวหน้าฝ่ายโยธา เทศบาลตำบลรัษฎา กล่าวว่า การเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับบริษัท นพวงศ์ จำกัด ครั้งนี้เนื่องจากได้ฝ่าฝืนขุดตักดิน วางท่อโดยไม่ได้รับอนุญาต และไม่ยื่นแบบให้ทางเทศบาลได้ตรวจสอบ ซึ่งโครงการวางท่อดังกล่าวทางมหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต ได้ดำเนินการว่าจ้าง บริษัทนพวงศ์

ทั้งนี้การวางท่อต้องได้รับการอนุญาตจากเทศบาลก่อน แต่ทางมหาวิทยาลัย ทำโดยพลการ ทั้งที่เทศบาลได้ส่งหนังสือระงับการก่อสร้างไปแล้ว ซึ่งหากเป็นการก่อสร้างเพิ่มเติม จะส่งผลกระทบต่อการระบายน้ำพื้นที่ข้างเคียง โดยเฉพาะปัญหาน้ำเสีย และปัญหาน้ำท่วมในระยะยาว เนื่องจากมีการปิดทางน้ำที่ไหลตามธรรมชาติอยู่แล้ว

เรื่องนี้ พ.ต.อ.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งความและจะนำเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบข้อเท็จจริง เพื่อหาข้อยุติต่อไป

ข้อมูลจาก...เสียงใต้ ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป ใช้คำสุภาพ