วันพุธที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2554

บริษัททัวร์ภูเก็ต ร้องแท็กซี่หน้าโรงแรมข่มขู่นักท่องเที่ยว


บริษัททัวร์ แจ้งความร้องทุกข์รอง ผกก.ป.สภ.ฉลอง ภูเก็ต เรื่องแท็กซี่ป้ายดำหน้าโรงแรมชายหาดกะรนข่มขู่นักท่องเที่ยวและไล่ลงจากรถ

เมื่อ เวลา 10.30 น.วันที่ 15 มี.ค.54 พ.ต.ท.ณรงค์ ลักษณะวิมล รองผกก.ป.สภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต ได้เรียกนายสุรศักดิ์ จันทร์ประสาทพร อายุ 55 ปี เจ้าของบริษัท ทูเก็ทเตอร์แอนด์ทัวร์ (ประเทศไทย) จำกัด ไปสอบปากคำหลังจากแจ้งความว่าถูกกลุ่มแท็กซี่หน้าโรงแรมบ้านกะรน ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต ข่มขู่นักท่องเที่ยวกลุ่มสแกนดิเนเวีย จำนวน 4 คน และไล่นักท่องเที่ยวลงจากรถตู้ เพื่อไม่ให้เดินทางไปท่องเที่ยวที่ภูเก็ตแฟนตาซี ทำให้บริษัททูเก็ทเตอร์แอนด์ทัวร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับความเสียหายรวมถึงส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของการท่องเที่ยวจังหวัด ภูเก็ตอย่างมาก

นาย สุรศักดิ์ จันทร์ประสาทพร อายุ 55 ปี เจ้าของบริษัท ทูเก็ทเตอร์แอนด์ทัวร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในการไปพบพ.ต.ท.ณรงค์ ลักษณะวิมล รองผกก.ป.ในครั้งนี้เนื่องจากเมื่อวันวันที่ 14 มี.ค.นี้เวลาประมาณ 17.00 น. ได้ให้บริษัทกะตะ เจโอ ขับรถตู้ไปรับนักท่องเที่ยวกลุ่มสแกนดิเนเเวีย จำนวน 4 คน ซึ่งตนเป็นเอเย่นต์เพื่อนำนักท่องเที่ยวไปเที่ยวภูเก็ตแฟนตาซี แต่เมื่อนักท่องเที่ยวขึ้นไปนั่งอยู่บนรถตู้คันดังกล่าวปรากฏว่าถูกกลุ่มแท็กซี่หน้าโรงแรมบ้านกะรน ได้เข้าไปข่มขู่และไล่นักท่องเที่ยวลงจากรถตู้คันดังกล่าว สร้างความเสียหายแก่ภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตอย่างมาก จึงไปพบเพื่อเอาผิดกับกลุ่มแท็กซี่ดังกล่าวให้ถึงที่สุด

นาย สุรศักดิ์ กล่าวอีกว่า เรื่องดังกล่าวนี้สร้างความเสียหายแก่การท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตอย่างมาก ซึ่งไม่คิดว่าจังหวัดที่เป็นจังหวัดที่สร้างรายได้ในด้านการท่องเที่ยวจะ เข้ามาทำลายบรรยากาศการท่องเที่ยวเสียเอง และทราบจากผู้ประกอบการทัวร์ท่องเที่ยวหลายบริษัทเคยถูกกระทำลักษณะเช่น เดียวกันมาหลายครั้ง แต่ไม่มีใครกล้าแจ้งความดำเนินคดี อยากให้ทางจังหวัดภูเก็ต ผอ.ททท.ภูเก็ต และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาแก้ไขปัญหานี้อย่างแท้จริงหากปล่อยไปแบบนี้ จะเกิดความเสียหายแก่จังหวัดและประเทศไทยโดยรวม นายสุรศักดิ์ กล่าว

ข้อมูลจาก...เสียงใต้ ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป ใช้คำสุภาพ